16 thg 10, 2011

Làm quen với những stylist nổi tiếng nhất trên youtube


Sorry các bạn, dạo này bỏ bê blog kinh khủng. Lâu lắm mới vào blog, thấy nhiều comment của các bạn quá. Xin lỗi mọi người vì mình ko update blog thường xuyên và reply đầy đủ :( Tại sắp ra trường rồi, đang khủng hoảng điên đảo nên chẳng có tâm trí mà viết blog mỹ phẩm nữa :(. Ko có thời gian ngồi viết entry mới nên mình up tạm vài bài báo cũ có liên quan đến chủ đề làm đẹp lên cho blog đỡ mọc rêu vậy.

Nếu bạn chưa biết, mình xin được giải thích rõ hơn 1 tẹo. FV là viết tắt của fashion vlogging - một dạng clip hiện đang rất nối tiếng trên nhà youtube. Nếu trước đây, nghĩ đến thời trang thì có thể bạn chỉ biết đến blog, đến lookbook, đến ảnh ọt, báo chí... mà thôi. Còn nhắc đến youtube, bạn sẽ nghĩ ngay đến những cụm từ như "âm nhạc", "film", "nấu ăn", "tutorial", "make-up"... Còn thời trang thì sao? Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra sợi dây kết nỗi giữa youtube và thời trang chưa? (ngoại trừ những clip quay lại show diễn của các hãng, trường hợp này không tính nhé :P). 

Fashion Vlogger là cộng đồng của những youtuber chuyên làm clip về chủ đề thời trang. Thay vì sử dụng các bức ảnh, các FVer dùng camera để quay OOTD ( outfit of the day - bộ trang phục trong ngày), để làm tut hướng dẫn người xem cách mix đồ, để chia sẻ về đống đồ mà họ mới tậu...
Nếu bạn hỏi, mình sẽ chia sẻ chân thành là mình thích xem FV hơn gấp trăm lần xem các bộ ảnh thời trang. Bạn được ngắm bộ quần áo từ mọi góc độ (và hiển nhiên, tạm biệt nhé photoshop ảo lòi lừa đảo :">), bạn được update mọi xu hướng mới nhất một cách gần gũi và thân thiện nhất, các clip cũng sẽ giải thích và hưỡng dẫn bạn cách mix đồ rõ ràng, chi tiết hơn gấp chục lần việc chỉ nhìn chằm chằm vào 1 bức ảnh rồi đau đầu tưởng tượng, đúng không? 
 
Và nếu bạn vẫn phân vân thì chưa hiểu lắm về cộng đồng mới toe này, mình xin phép được giới thiệu những FVer hot nhất hiện nay, đồng thời cũng là những youtuber yêu thích của mình. Mình đã học hỏi được rất nhiều về thời trang qua từng clip của các bạn í, hi vọng địa chỉ youtube của các FVer cũng sẽ giúp ích cho mọi người.
 
1. Clothes Encounter
Jen và Sarah là cặp bạn thân chuyên làm FV nổi tiếng nhất youtube. 2 cô nàng là những người tiên phong làm FV và channel Clothes Encounter được đánh giá là góp công rất lớn trong việc quảng bá khái niệm FV, khiến cộng đồng này ngày càng “nảy nở” số lượng thành viên. 
 Chia sẻ 1 chút là nếu mới xem clip của Jen và Sarah, không ít bạn sẽ tặc lưỡi "ôi dào, quê rình..." hoặc "mặc đồ xấu quá, già khú khụ"... Xấu hổ phết khi phải thừa nhận, đây chính là những suy nghĩ của mình khi mới xem chanel Clothes Encounter. Nhưng mình dám cá là nếu bạn càng xem nhiều, bạn sẽ nhận ra những nét đặc biệt và đáng học tập trong phong cách của 2 nàng. Vintage nhưng đậm chất punk, theo xu hướng nhưng không hề lẫn vào đám đông, Jen và Sarah thổi nét cá tính vào mỗi bộ trang phục. Và nếu được hỏi, mình nghĩ 2 cô nàng là 2 FVer đáng xem và học hỏi nhất trên youtube.

Tới thăm nhà của Jen và Sarah, ngoài clip OOTD, bạn còn được update thường xuyên về các xu hướng mới, được hướng dẫn cách phối đồ qua loạt clip “way to wear it”, được làm quen với rất nhiều fashion icon thời trang qua chuỗi “fashion profile”… Giữa một rừng FVer đang mọc lên như nấm, chanel ClothesEncounter vẫn đứng vị trí top nhờ tính đa dạng, nội dung sáng tạo và rất bổ ích, thể hiện sự đầu tư vào mỗi clip của 2 cô nàng. Ngoài ra, lựa chọn rất thông minh về nhạc nền cũng ghi điểm với không ít người.
Một điều đặc biệt nữa là nhìn vào cách ăn mặc của Jen và Sarah, không ai nghĩ được rằng đa phần tủ quần áo của 2 nàng đều có nguồn gốc từ… các cửa hàng second hand. Kết hợp giữa cả những brand tên tuổi với đồ bình dân như H&M, Zara và cả đồ second hand, phương châm của 2 cô bạn cực style này là : đừng quan tâm đến nguồn gốc, quan trọng là bạn mặc đẹp và phù hợp mà thôi.

2. The Fashion Citizen 
Cặp chị em song sinh Melisa và Stephanie cũng là cặp đôi rất nổi tiếng trong cộng đồng FV. Điều thú vị về channel fashioncitizen là 2 chị em tập trung chủ yếu vào mảng “thrift clothes” (quần áo mua từ các chợ second hand, các cửa hàng bán đồ second hand để quyên góp từ thiện như Goodwill…). Không hề nói quá khi cho rằng, chính fashioncitizen là tác nhân chủ yếu khiến cả cộng đồng FV đang sôi sùng sục với chủ đề “thrift”. Không thu hút sao được khi mà Melisa và Stephanie liên tùng tục tung ra những clip chia sẻ về những món đồ siêu đẹp mà các nàng mua được với giá chỉ 1$! Đấy là chưa kể, những lần có sale, các nàng còn hời hơn khi mua tận 3 cái áo cực lung linh với giá chưa đến 2$ (xấp xỉ 42k!) hay như đôi Dr Martens với giá siêu rẻ 1.5$. Đáng nói hơn là khả năng mix đồ “thần sầu” của 2 chị em, một khi đã mix thì chẳng ai còn nhận ra món đồ giá rẻ ở cửa hàng second hand nữa, ai cũng sẽ nghĩ là Melisa và Stephanie vừa đi mua sắm ở những cửa hàng nổi tiếng và sang trọng về. Vì lý do này mà các cô nàng nổi danh là “những chuyên gia thrift số 1”!
Lại chia sẻ 1 chút, không phải 2 chị em nhà Steph thiếu xèng hay ki bo nên mới đi dùng đồ cũ. Sự thật là Steph có tận 4 đôi giày Lita với mỗi đôi giá từ 150$-180$. Melisa cũng bỏ ra gần 200$ để mua 1 đôi Jeffrey Campbell. Sự thật là chợ đồ cũ có rất nhiều thứ hay ho (mình đảm bảo điều này, hãy thử ra Đông Tác, bạn sẽ ngay lập tức hiểu "tình yêu dành cho đồ second hand" của 2 nàng). Đồ cũ có nhiều món rất hay ho, nếu chọn kĩ càng, bạn sẽ khám phá ra nhiều thứ mới tinh, chất liệu cực ổn, thậm chí có thương hiệu hẳn hoi với giá cực hời. Biết kết hợp cũ - mới, sử dụng tiền bạc thông minh, chi tiêu vào những "món đáng tiêu" (1 đôi Lita thì luôn là món đáng tiêu tiền nhất trên đời rồi:D) là bài học mà Melisa và Steph đã dạy mình. 

 

Ở channel của 2 chị em nhà này, bạn còn được xem những dự án DIY rất thú vị và hữu ích như clip dạy chế áo khác denim, biến short thành quần bò đính đá, làm short ren, làm áo in “ombre”… Đặc biệt, 2 cô nàng cũng thường xuyên “dắt người xem đi chợ” - mỗi lần đi Goodwill là 2 chị em lại mang máy quay để làm clip Vlogging “ngay tại trận”. Những clip dạng này sẽ cho bạn khá nhiều tip bổ ích về để mua được hàng đẹp giá rẻ ở các cửa hàng second hand (đừng xem thường nhé, đi chợ đồ cũ cũng cần có “kỹ năng” đấy).

3. Beautycrush
Những cô nàng xinh đẹp và có style cực ổn luôn đầy rẫy trên FV, nhưng không phải ai cũng được mến mộ và để lại nhiều dấu ấn như Samatha đến từ channel beautycrush. Điều đặc biệt đến từ ngoại hình khá “tròn vo” và chiều cao khiêm tốn của Sam. Sự xuất hiện của cô nàng tạo nên một làn gió mới trong cộng đồng FV và phá vỡ quy luật “bất thành văn” trước đó: chỉ có ai dáng đẹp mới dám làm FV (bạn biết đấy, vì không có sự hỗ trợ của Photoshop nên khi lên hình, bạn sẽ bị “phô bày” gần như đầy đủ các đặc điểm thật của cơ thể mình). 

Nhìn cô nàng của chúng ta xem, bạn í tự tin với tất cả những bộ quần áo mà mình mặc. Ai bảo béo thì không được mặc áo dây, không mặc quần short cạp cao? Ai bảo thấp thì không được mặc váy maxi chấm gót chứ? Sam đã minh chứng được rằng: “Chẳng có quy tắc nào trong thời trang, chẳng ai bảo rằng bạn không được mặc cái này, bạn không hợp cái kia. Thời trang là dành cho tất cả mọi người”!
Style của cô nàng thiên về lãng mạn, nữ tính nhưng vẫn pha chút nổi loạn. Ngoài style đẹp, chính sự tự tin, không ngại giấu giếm, không tự ti về ngoại hình đã khiến cô gái xinh đẹp đến từ thành phố London này chiếm được tình cảm của cả cộng đồng FV.

4.The Stranger Speaks
Nếu bạn là teenboy và đang chán ngán khi cả 3 nhân vật hot nhất FV ở trên đều là con gái thì đừng tủi thân nữa nhé, góc của các chàng đến rồi đây. Cậu bạn Robert từ channel StrangerSpeaks sẽ dạy cho bạn biết ý nghĩa thực sự của thời trang. Chỉ với 1 bộ quần áo cực bình thường (áo nỉ chui đầu, quần jeans, giày bata) nhưng chỉ cần thêm thắt phụ kiện là cổ áo đứng thêu ren (kiểu cổ điển của quý tộc Anh), outfit của chàng ta đã thay đổi hoàn toàn. Lạ, độc, tinh tế và rất phá cách, Robert gọi đó là cách mix đồ của các chàng hoàng tử thời hiện đại. Ngoài những clip OOTD, Robert còn hướng dẫn các anh chàng sử dụng đồ sẵn có trong tủ để “biến hoá” thành bộ quần áo đắt tiền của các hãng thời trang danh tiếng qua chuỗi clip “Get the look”. Phương châm của chàng ta là “buy less – share more”!
Nếu bạn là teenboy và đang chán ngán khi cả 3 nhân vật hot nhất FV ở trên đều là con gái thì đừng tủi thân nữa nhé, góc của các chàng đến rồi đây. Cậu bạn Robert từ channel StrangerSpeaks sẽ dạy cho bạn biết ý nghĩa thực sự của thời trang. Chỉ với 1 bộ quần áo cực bình thường (áo nỉ chui đầu, quần jeans, giày bata) nhưng chỉ cần thêm thắt phụ kiện là cổ áo đứng thêu ren (kiểu cổ điển của quý tộc Anh), outfit của chàng ta đã thay đổi hoàn toàn. Lạ, độc, tinh tế và rất phá cách, Robert gọi đó là cách mix đồ của các chàng hoàng tử thời hiện đại. Ngoài những clip OOTD, Robert còn hướng dẫn các anh chàng sử dụng đồ sẵn có trong tủ để “biến hoá” thành bộ quần áo đắt tiền của các hãng thời trang danh tiếng qua chuỗi clip “Get the look”. Phương châm của chàng ta là “buy less – share more”!

 Ngoài vụ clip bắt đầu hơi ... thiếu vải :"> (nghiêm cấm trẻ em dưới 15 tuổi :">), Robert là một FVer rất đáng subscribe. Robert khá kì lạ với quan điểm thời trang cực độc đáo, có thể khi mới xem clip của anh chàng, bạn sẽ thấy chúng thật “dị” và không có tính ứng dụng. Nhưng nếu xem kĩ, bạn sẽ ngẫm ra được cực nhiều bài học thời trang quý giá. Ai bảo thời trang là hời hợt và thiếu tính triết lý nữa nào?


5. Wendylookbook
Không thể không nhắc tới trong danh sách này vì cô nàng Wendy. Điều thú vị là Wendy hiện đang là cái tên gốc Việt được nhắc nhiều thứ 2 trên youtube sau cô nàng Michelle Phan. Vâng, bạn không nghe nhầm đâu ạ, cô gái Wendy dễ thương mà bạn yêu mến có cùng nơi “chôn rau cắt rốn” với bạn đấy. Điều này thể hiện ngay trong phần tên của cô nàng - Wendy Nguyễn! 


Bắt đầu nổi tiếng từ sau clip “25 kiểu quàng khăn”, channel FV của Wendy dần được chú ý và đang bắt đầu xây dựng được địa vị vững chắc trong cộng đồng yêu thời trang. Phong cách của Wendy hơi người lớn 1 tẹo, lại khá nữ tính nên đối tượng teen nhà mình có thể thấy hơi “dừ”. Nhưng nếu bạn là người mê thời trang cao cấp và quan tâm đến vấn đề thương hiệu thì channel của Wendy là địa chỉ rất nên ghé qua. Bạn sẽ học được cách để bảo quản những đôi giày Christian Louboutin hoặc tip để mua sắm đồ hiệu qua mạng Ebay sao cho gặp ít rủi ro nhất… Nói là hơi “dừ” nhưng những clip về cách mix áo phông trơn hoặc mix quần jean boyfriend vẫn cực kì bổ ích nếu bạn muốn “nâng cấp” kiến thức thời trang của mình.                                                                             

62 nhận xét:

  1. mình cũng thích& follow jen & sarah của clothesencounter trên youtube 1 thời gian rùi.

    nice blog you have. good luck with study - sắp ra trường mà :)

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình bổ sung thêm DulceCandy87, oiseau88 & chrisellelim nha TrangMiu ^^!
    nhimfashion.blogspot.com
    https://www.facebook.com/Nhimfashion

    Trả lờiXóa
  3. chào miu, mình rất thích cách miu viết blog và làm review về các sp skincare, lip...make up mà miu đã từng dùng hoặc thử qua, rất kĩ càng và có chút hài hước :D, mong có thể đc làm quen với miu, mình sống ở Sài Gòn, da mình cũng thuộc loại dầu giống miu vậy đó,nhưng mà dễ lờn srm lắm, xài từ biotherm, vichy, the faceshop, nature republic... nhưng mà chỉ tốt đc 1 time chừng hết gần 1 tuýt hay nửa tuýt là bắt đầu lờn srm ko hạp, dạo này mình có xài toner của DHC nghe nói là best sale bên Nhật thấy khá tốt, mính thấy khá ổn nên bắt đầu tìm kiếm các sp của nó để xài nhug mà DHC ko phổ biến = kanebo hay shiseido ( mấy hãng này xách tay bên nhật vê bên muare va lamchame bán khá nhìu) mình mun hỏi miu rằng với loại da tụi mình như vậy thì xài hàng Nhật có ổn ko ( vì mình thấy giá thành khá mềm) nghe giới thiệu rất hấp dẫn nhưng mình chưa dám thử vì chưa co review hay ý kiến rõ ràng lắm.
    :D Mong đc miu gợi ý giùm mình nha, mình hay lên blog miu để đọc lắm, chúc miu 1 ngày thật vui vẻ, nếu có thể miu nt nick yh của mình nha lucy.ann92 , thanks miu nhìu lắm

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng là một viewer thường xuyên trên channel của Wendy Nguyễn, có lẽ là do mình có xu hướng tự hào dân tộc í mà. Nhưng thực sự là Channel FV của cô rất hay.

    Chúc Wendy mãi được yêu mến trong cộng đồng yêu thời trang! :)

    Trả lờiXóa
  5. giờ mình mới nghe nói tới Fashion Vlogger, mình phải tìm hiểu thêm về cộng đồng này

    Trả lờiXóa
  6. chắc họ học bên làm video ha, quay cũng đẹp mà

    Trả lờiXóa
  7. Hi there,

    Nice blog. We love it.

    We’ve been taking note of your style and we've come to be wonderfully addicted to it.
    We'd like to invite you as our 1st group of fashionista to join WhatIWear in a conquest to inspire the world,changing one wardrobe at a time.

    Click HERE to become a member - www.whatiwear.com
    Or check our blog at blog.whatiwear.com

    --
    Here are some members who have already joined us.
    Anastasia Siantar - brownplatform.com
    Andree Judd - avantgardien.tumblr.com
    Willabell Ong - paledivision.blogspot.com
    Marie Hamm - themavenpost.blogpost.com
    Paris & London - themadtwins.blogspot.com
    Alyssa Lau - theordinarypeoples.blogspot.com
    Nadine Drexler - whengreengrasswasyellowonpictures.com
    White Lace - whitelace.ro
    Becka Häggblom - sunshineinnorth.blogspot.com
    Michalina Z - stook-pook.blogspot.com
    Jessica C - westmountfashionista.com
    Claradevi Handriatmadja - luce-dale.com

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn chia sẻ của bạn nhé. Thật là thông tin hữu ích

    Trả lờiXóa
  9. bạn ơi, bên mình là công ty thời trang, đang cần hợp tác với blog của bạn, bạn liên hệ mình diamondthings@gmail.com để hợp tác nha
    cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Dear Trang Miu,
    Do không tìm thấy thông tin email của bạn, nên mình đành liên lạc ở đây, hy vọng bạn không thấy bất tiện.

    Mình là Trang, bên công ty Zalora.vn, website mua sắm thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bên mình hiện đang có một chương trình dành riêng cho các fashion bloggers muốn mời Miu hợp tác.

    Nếu bạn quan tâm, vui lòng gửi phản hồi với mình tại email: trang.ngoc@zalora.vn
    Cám ơn bạn! ^^

    Trả lờiXóa
  12. Chào các chi

    Hiện tại bên em có trang web thời trang đồ lót , các chị quan tâm thì mời các chị ghé thăm site của em nhé !

    http://www.heyhoney.vn

    Xin lỗi vì spam nha hi

    Trả lờiXóa
  13. Những kiểu style không đụng hàng, đúng là một điều tuyệt khi ghé thăm blog của bạn^^

    Trả lờiXóa
  14. Rất hay và bổ ích với các nàng và cả chàng. Mặc sao để nổi bật mà tự tin luôn là vấn đề trăn trở. :D
    Có dịp miu ghé blog mình giao lưu làm quen nhé!

    Trả lờiXóa
  15. Rất hữu ích bạn àh!
    Mời bạn ghé thăm trang web của mình nha.
    http://www.shoppingmall.vn/

    Trả lờiXóa
  16. Siêu Nhóm Mua thấy blog thời trang ở đây nhiều bài hay quá... :)

    Trả lờiXóa
  17. Em ơi chị Trang Tulip Shop đây. Chị có thể share các bài viết của em qua FB của chị đc ko em?
    Cảm ơn em nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  18. Mình thường theo dõi channel Beautycrush, cách nói chuyện rất hay.

    Trả lờiXóa
  19. Mình học hỏi rất nhiều từ phong cách của Clothes Encounter, ,cảm ơn bạn nhiều !

    Trả lờiXóa
  20. Bài viết hay quá, cám ơn bạn đã công phu biên tập bài viết này !

    Trả lờiXóa
  21. cảm ơn bài viết rất hay của bạn .
    các bạn ghé thăm blog của mình nha
    http://dauduanguyenchatlamdep.blogspot.com/2013/10/dau-dua-nguyen-chat-lam-ep-da.html

    Trả lờiXóa
  22. Những style thời trang nữ mà bạn chia sẻ rất thú vị. Những clip này chắc cần phải nghiên cứu kỹ hơn để bổng sung vào mảng kiến thức thời trang của mình.

    Trả lờiXóa
  23. bài viết rất hay mọi người ghé thăm bloger của mình nha

    lioa
    on ap
    sua lioa

    Trả lờiXóa
  24. Công Ty May Đồng Phục Asia Việt

    May đồng phục tại Asia việt cung cấp sản phẩm, đồng phục công sở, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục học sinh, bệnh viện, thể thao, bảo vệ.

    May đồng phục được thưc hiện dựa theo yêu cầu khắt khe về kỹ thuật,lựa chọn chất liệu, thiết kế tạo kiểu dáng phù hợp phong cách của khách hàng.

    Các sản phẩm may đồng phục tại Asia việt.

    Đồng phục công sở - Đồng phục nhà hàng – khách sạn.
    Đồng phục lao động – bảo hộ lao động – Bảo vệ.
    Đồng phục học sinh.
    Đồng phục thể thao.
    Đồng phục bệnh viện – y tế.

    Đồng phục Asia việt luôn lỗ lực hết mình để nâng cao uy tín – chất lượng, luôn đặt mong muốn của khách hàng nên cao nhất.

    Liên Hệ Đồng Phục Asia Việt Để Được Tư Vấn Miễn Phí.
    Add: VPGD – Số 11 Tây Mỗ - Từ Liêm – Hà Nội
    Phone: 0463288725 / Fax 043 984 5734
    Hotline: 0986 224 569
    Email : asiaviet2013@gmail.com – web : http://Shangfashion.vn.

    Trả lờiXóa
  25. Mình Thích Wendylookbook, xinh đẹp lại sắc sảo

    Trả lờiXóa
  26. Đang làm tại trung tâm nha khoa( chỉnh nha , niềng răng, implant nha khoa ...) mình đang muốn làm video để đăng lên ytbe nhưng khó quá, không biết thế nào để thu hút người đọc được., Thanks bài đăng!

    Trả lờiXóa
  27. Shop mình chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại mỹ phẩm Thái Lan, Hàn Quốc giá tốt, ship hàng tận nơi uy tín, bảo đảm, địa chỉ tham khảo: shopdep24h.com

    Trả lờiXóa
  28. Bạn đang bị thừa cân ư? Đã đến lúc phải giảm cân thôi. Bạn xem cách giảm cân nhanh ở đây nhé: Thuốc giảm cân | Thuốc tăng cân | Thuốc nở ngực | Thuốc cai nghiện ma túy Bông Sen | Thuốc tăng chiều cao.
    Lan Anh tự hào là nhà phân phối với nhiều năm kinh nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Lan Anh.

    Trả lờiXóa
  29. rang ham mat bien hoanha khoa sai gon phong cách cá tính đẹp thì cũng cần có 1 hàm răng trắng khỏe đẹp.hãy tham khỏa 2 địa chỉ trên để có 1 hàm răng trắng đẹp.

    Trả lờiXóa
  30. Mình thì thích Oanh Phạm và những bài review về kem tri mun của chị ấy. Bây giờ vẫn thường xuyên theo giỏi

    Trả lờiXóa
  31. Với các chị em phụ nữ việc trang điểm để tham gia các buổi tiệt tùng hay giời làm công sở thì sử dụng cách phương pháp trang điểm rất thành thạo nhưng một trong những mỹ phảm trong trang điểm không thể thiếu đấy là kem lót và kem nền. Vậy tác dụng của kem lót và kem nền trong trang điểm là gì?
    Trước tiên tìm hiểu qua đặc tính của 2 loại kem này:
    Kem lót và kem nền khác nhau ở chỗ: Kem lót loãng hơn và thường không màu, trong khi kem nền đặc hơn và có màu đục. Tùy thuộc vào loại da mặt để chọn kem lót hay kem nền.
    tác dụng của kem nền trang điểm
    Kem nền có thể loãng nhưng luôn có màu đậm hơn kem lót. Kem nền sử dụng phù hợp khi bạn muốn có một làn da mịn màng không tì vết và muốn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. Kem nền thường bị bết vì nó không thấm vào da dễ dàng như kem lót.
    những tác dụng của kem lót trang điểm
    Kem lót thường tạo một lớp mỏng trên da màu trong suốt, đem lại cho bạn một làn da rạng rỡ đầy sức sống. Tuy nhiên kem lót không che được những khuyết điểm trên khuôn mặt như khi dùng kem nền.
    Tùy vào làn da mà bạn có thể lựa chonhj loại kem nền và kem lót sao cho phù hợp với làn da tạo cho bạn sự tự tin.
    Ngoài ra để có làn da trắng sáng mịn màng bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng da ngoài thị trường. Hiện nay trên thị trường có 2 loại kem dưỡng da được nhiều người ưa chuộn và tin dùn là:
    kem dưỡng da skinfood và kem trắng da essance.
    tác dụng của kem dưỡng trắng da essance: Giúp loại bỏ tế bào chết, dưỡng da và bảo vệ da trước môi trường xung quanh. Bổ sung vitamin A,B,C giúp cho bạn có làn da trắng hông mịn màng.
    tác dụng của kem dưỡng da skinfood: Trong thành phần kem dưỡng da skinfood có chứa hoạt chất serum đây là hoạt chất giúp nuôi dưỡng các tế bào da. Tinh chất dưỡng đặc biệt này dễ dàng thấm sâu vào da, có các tác dụng chính như, trị thâm nám, chống lão hóa, da xỉn màu, nuôi dưỡng da .

    Trả lờiXóa
  32. Những phong cách thời trang mới lạ, hiếm đụng hàng, thật là một trang Blog tuyệt vời. Phải theo dõi thông tin để cải thiện guu thời trang của mình thôi, cảm ơn admin đã có bài chia sẻ thật hay.


    ---------------------------------------------------------
    VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN SACOJET
    63 Nguyễn Thái Bình, F. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM
    TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 1900 63 64 79 | HOTLINE: 0902 62 14 79

    Đặt vé máy bay trực tuyến tại Sacojet.vn – Tìm hiểu thông tin vé máy bay giá rẻ đi du lịch và giá vé máy bay tết 2016

    Trả lờiXóa
  33. Blog này thích thật, hướng dẫn cho mình cách mix đồ, trang điểm sao cho hợp thời trang, quá tuyệt luôn. Rất cảm ơn đã chia sẻ thông tin này.
    ------------------------------------
    Đầu thu xem VTV3 HD và hơn 68 kênh miễn phí thuê bao

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

    Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa
  34. hay quá cảm ơn bạn nhé... mời bạn xem thêm nhung chu cho con de thuong

    Trả lờiXóa
  35. Bài viết hay và đẹp quá.Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa
  36. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  37. cảm ơn vì sự chia sẽ hữu ích của bạn :)
    My pham Sakura chat luong va uy tinh

    Trả lờiXóa
  38. bác sĩ kim blog hướng dẫn cách chăm sóc bạn làn da an toàn và hiệu quả nhất

    Trả lờiXóa
  39. Tuyệt vời quá !!!!!!!!!!
    --------------------------------
    Đánh giá ***** từ kem sâm

    Trả lờiXóa
  40. Toàn là những người truyền cảm hứng cho giới trẻ thôi, cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, mình cũng hâm mộ những chị này lâu lắm rồi ấy...

    Trả lờiXóa
  41. Bài viết rất hay và bổ ích cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  42. bài viết của bạn rất hay và bổ ích.
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua quần áo hàng hiệu Mỹ trên amazon ship về Việt Nam hãy xem ngay cách mua hàng trên amazon ship về việt nam

    Trả lờiXóa

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...