2 thg 9, 2011

Inspiration for trend????


1. Boyfriend watch - mixing male & female watches with tons of bracelets





Source: Asos watch / Micheal Kors watch from Style Scrapbook
2. Pink/purple hair????


Source: purple hair - Loveaesthetics / pink hair - 3 Dollars

3. Galaxy shoes





 Source: DIY galaxy shoes - Alexandra / Lita Jeffray Campbell

 
My wall e - eva dancing in galaxy shoes

20 nhận xét:

  1. Hic tuy là cm ko liên quan đến chủ đề nhưng e muốn hỏi ko biết chị có xài thử cha cha tint hay primer hourglass chưa ạ :( nếu rồi cho em xin tí review đuợc ko ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cai houglass
      kiem dầu tam 4-6 tieng. Danh kem nen len bao đẹp kieu sáng bừng mặt ( nhu đánh phan phủ ngoc trai cua guerlain do).
      Giá khoang 1150k full size có thanh phan chong nắng ( minh ko thay dep khi dùng chup ảnh)
      Em co the mua size nhỏ tren sephora hoac chờ cac gift box biet dau se cho cai primer mini size. Có cai Nyx angel Veil là phien ban rẻ hon nhieu tầm 340k

      Xóa
  2. màu trắng khó dùng lắm, ng ta sẽ nhìn mình như quỷ hic

    Trả lờiXóa
  3. đẹp quá :)
    Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM là một thủ tục pháp lý mà các doanh nghiệp phải lập theo Nghị Định số 35/2014/NĐ-CP về vụ việc sửa đổi, bổ sung Khoản 3 Điều 39 Nghị định số 29/2011/NĐ-CP ngày 18 tháng 4 năm 2011 của chính phủ quy định về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường.
    Trong quá trình thực hiên Đề án bảo vệ môi trường chi tiết doanh nghiệp tại HCM cần phải thực hiện tham vấn ý kiến cộng đồng xung quanh khu vực dự án; gửi văn bản kèm theo tóm tắt những nội dung chính của đề án bảo vệ môi trường chi tiết doanh nghiệp tại HCM theo mẫu quy định gửi đến Ủy ban nhân dân cấp quận, huyện, nơi có dự án đang hoạt động.
    Để hiểu rõ hơn về quy trình lập đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM hãy liên hệ với công ty môi trường Phong Việt chúng tôi đẻ được tư vấn nhiệt tình, miễn phí:
    Bùi Thị Duyên
    Chuyên viên môi trường
    Phone: 0915.258.739 – 0974.873.314
    Email: duyenbui@phongvietjsc.com
    CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ PHONG VIỆT
    Trụ sở chính: 97-99 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh: 372/1 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp.
    Website: moi truong phong viet || cong ty phong viet || Phong Viet JSC Company || xu ly nuoc thai nha hang

    De hieu them ve he thong xu ly khi thai
    Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM ||
    De an bao ve moi truong chi tiet cho doanh nghiep tai HCM

    Trả lờiXóa
  4. Bạn đang bị thừa cân ư? Đã đến lúc phải giảm cân thôi. Bạn xem cách giảm cân nhanh và các sản phẩm ở đây nhé: Thuốc giảm cân | Thuốc tăng cân | Thuốc nở ngực | Thuốc cai nghiện ma túy Bông Sen | Thuốc tăng chiều cao.
    Lan Anh tự hào là nhà phân phối với nhiều năm kinh nghiệm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Lan Anh.

    Trả lờiXóa
  5. Phúc Khang mở bán dự án đất nền tại Long An. Giá chỉ từ 300 triệu/nên. Bạn có thể tham khảo thêm tại website: Đất nền dự án Làng Sen Việt Nam | Dat nen du an Lang Sen Viet Nam

    Trả lờiXóa
  6. Nhiều chị em thắc mắc thuốc đông trùng hạ thảo có tốt không giá bao nhiêu và hạn sử dụng ra sao nhỉ, thuốc làm trắng da ivory caps có tốt không giá bao nhiêu vì khi dùng khoảng 1 tháng sau sẽ có kết quả tốt, thuốc mọc tóc biotin có tốt không giá bao nhiêu vì nghe nói hàng bên Mỹ thì tốt hơn rất nhiều, thuốc collagen youtheory có tốt không giá bao nhiêu các chị em đã dùng sản phần này chưa, rất tốt cho da đấy, thuốc fucoidan trị ung thư có tốt không giá bao nhiêu vì nó có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư và làm giảm các tế bào ung thư

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Giám đốc đảm trách Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn rộng rãi rào cản và hạn chế vận chuyển hàng hoá đi Bắc Kạn mà những nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước nhất là khả năng điều hành yếu kém của van chuyen hang ve Thanh Hoa, nguồn cung nở rộ sở hữu thể dẫn đến biến động giá thuê mặt bằng van chuyen hang hoa di Bac Giang.

    Điều này sẽ gây bê trễ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của những nhà bán lẻ. Thứ hai là việc thiếu nguồn lao động có tay nghề cao cũng là thách thức, có thể gây chướng ngại trong việc vận tải hàng hoá Hà Nội, vận chuyển hàng về Bắc Ninhvận chuyển đi Cao Bằngvận chuyển đi Điện Biên Phủ và mở rộng của những nhà sản xuất công nghiệp sở hữu giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch lớn về chuyên môn gia cuoc van chuyen giữa các nước thành viên cũng hạn chế các tác động hăng hái của đề xuất tự do hóa lao động ASEAN.

    Cảm ơn bạn rộng rãi nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Đẹp quá. Muốn mua thì mua ở đâu vậy bạn?

    Trả lờiXóa

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...